TÌM KIẾM NÂNG CAO

Upload

1001 cách Marketing Bất động sản

 

 

I. CÁC KÊNH MARKETING ONLINE
Đây là kênh Marketing quảng cáo, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng khi họ đang sử dụng điện thoại, laptop để truy cập internet. Nó bao gồm:

1. Đăng tin rao vặt trên các website

Các trang web đăng tin BĐS chủ yếu như: batdongsan.com.vnrongbay.comchotot.vn, muaban.net, 123nhadat.com.vn

Ưu điểm : KH dễ dàng tìm kiếm tin sản phẩm BĐS theo nhu cầu với thông tin đầy đủ và hình ảnh trực quan. Chỉ cần lựa chọn giá, khu vực, loại hình BĐS, số phòng…rồi nhấn nút tìm kiếm là có thể xem được nhiều BĐS khác nhau đang rao bán trên thị trường. Một số trang web còn có giao diện cho phép tương tác trực tiếp giữa người bán và người mua nên rất dễ dàng trao đổi thông tin.

Nhược điểm : Sự cạnh tranh gay gắt giữa người bán dẫn đến:
+   Tin đăng quá nhiều và chồng chéo lên nhau khiến cho KH bị mất phương hướng,
+   Giật tít quá mức để thu hút sự chú ý của KH,
+   Đăng tin cẩu thả, thiếu tính chuyên nghiệp, không trung thực dẫn đến mất niềm tin của KH
+   Người bán phải bỏ ra nhiều chi phí để tin đăng lên trang đầu.

Cách làm hiệu quả: Để hiệu quả và đỡ tốn thời gian bạn cần trang bị cho mình một Smartphone có khả năng chụp ảnh tốt (nên chọn dòng có Camera kép). Sau đó cài đặt các app mobile của chotot.vn hay của rongbay.com để những lúc chụp ảnh sản phẩm nhà hay dự án là bạn có thể đăng ngay. Và nên lưu nội dung đăng vào App Note để khi đăng bài thì chỉ cần copy từ note và paste qua app rao vặt thôi.

2. Gửi Email Marketing

Ở đây tôi chỉ đề cập đến công cụ gửi email với số lượng lớn dựa trên các ứng dụng như: Mailchimp hay getresponse còn gửi email một cách thông thường trên nền tảng của google thì đã quá quen thuộc với các bạn nên tôi không đề cập nữa.

Ưu điểm : 
+   Gửi email với số lượng lớn đến hàng nghìn KH chỉ trong một thời gian ngắn mà không bị gửi vào hộp thư rác,
+   Kiểm tra được số lượng email mà người nhận đã mở để có cách thức tiếp cận phù hợp,

Đây là một hình thức khônh mới và đang được rất nhiều bạn áp dụng có kết quả tốt . Điều quan trọng nhất là bạn phải có danh sách các email chất lượng và trình bày thư chào hàng thật thu hút.

Nhược điểm: dễ tạo spam và bị phạt vì gửi email rác với số lượng lớn, khi gửi thì email không vào hộp thư mà vào spam. Cần có phần mềm chuyên dụng thì mới gửi số lượng lớn được và phải trả phí.

Cách làm hiệu quả: Nên thử qua các ứng dụng gửi mail số lượng lớn như mailchimpsendy…Và ứng dụng quét, thu thập email như Email hunter. Khi gửi mail thì cần khai thác danh sách Google Contact của mình, dùng gmail để gửi mail chuyên biệt cho từng đối tượng tiềm năng. Còn khi gửi email số lượng lớn thì dùng sendy hay mailchimp

3. Xây dựng Website bán hàng/ giới thiệu sản phẩm, dự án

Một người bán hàng trong thời đại internet thì nhất định phải có một website. Trong BĐS thì điều đó lại càng quan trọng. Website như một cửa hàng trực tuyến trong đó có tất tần tật thông tin về hình ảnh sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, chính sách khuyến mãi…chỉ cần KH ở bất cứ nơi đâu, miễn là họ đang truy cập internet thì cũng dễ dàng truy cập vào trang web của bạn một cách nhanh chóng.

Một website uy tín, chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin cho KH sẽ giúp bạn có được nhiều giao dịch hơn.
Mỗi cá nhân hay một đội nhóm nên xây dựng cho mình một website riêng, không nên chỉ dùng website công ty để làm việc bởi vì nó mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích thiết thực. Tôi cũng đã phân tích nó khá đầy đủ trong bài viết này.

Cách làm hiệu quảKhi làm website cần chọn nền tảng WordPress và phải làm với mục đích thiết kế website để làm SEO và quảng cáo Google Adwords. Tốt nhất là bạn dành thời gian để học cách thiết kế web WordPress chuẩn SEO, chuẩn mobile bài bản từ Brandee tại đây. Còn không bạn chịu khó bỏ nhiều thời gian học qua Youtube từ Thạch Phạm.

4. QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS & DISPLAY NETWORK

Google Adwords và Google Display Network là một dịch vụ thương mại của Google cho phép Khách hàng mua quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google cung cấp, cụ thể là các trang google.com, google.com.vn và các trang web có cho hiện thị quảng cáo của google (rất nhiều: người bán quảng cáo gọi là Google Adsense Partner).

Ưu điểm thứ nhất chính là tìm được khách hàng đang có nhu cầu thật sự. Thay vì bạn phải gõ cửa từng nhà để hỏi xem có ai mua BĐS của bạn không thì hình thức này lại không phải vậy, họ đang có nhu cầu mua BĐS và họ đang tìm kiếm bạn. Quảng cáo của bạn sẽ được google ưu tiên xuất hiện trước mắt khách hàng ở các vị trí khác nhau trên trang nhất của google.

Thứ 2, quảng cáo của bạn sẽ hoạt ngay sau khi được google phê duyệt (trong vòng 24h).
Adwords sẽ giúp kết nối giữa người mua và người bán một cách nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất có thể nói đó là không kiểm soát được các click của đối thủ cạnh tranh (hãy bị đối thủ click vào quảng cáo đến hết tiền) điều này làm gia tăng chi phí trong quảng cáo. Ngoài ra, nếu không biết cách chạy, tối ưu thì sẽ tốn rất nhiều chi phí để duy trì quảng cáo của Google.

Cách làm hiệu quảHãy chắc chắn là website bạn đã hoàn thiện- nội dung đầy đủ, chuẩn SEO, tốc độ load nhanh và hiển thị đẹp trên mobile trước khi chạy quảng cáo Google. Sau đó bạn cần nghiên cứu cách chạy thật bài bản, hiệu quả vì kênh này rất cần cho người làm bất động sản nhưng cũng rất cạnh tranh. Bạn trao đổi chuyên gia quảng cáo Adwords để nhận những lời khuyên đắt giá từ người đã đi trước.

5. Làm SEO website trên Google

Đây là một hình thức có mục đích tương tự như quảng cáo Adwords với mong muốn đưa website của mình hiển thị trước mắt người tìm kiếm ở trang nhất của google. Tuy nhiên, bạn không phải bỏ tiền ra để quảng cáo mà google sẽ tự động đưa thứ hạng website của bạn lên trang nhất của google khi bạn tìm kiếm một từ khóa nào đó về BĐS.

Muốn làm được điều này, website của bạn cần đạt chuẩn theo tiêu chí đánh giá của Google như: nội dung website phải hấp dẫn và có ích cho người đọc, thông tin đầy đủ, thiết kế website thân thiện với các thiết bị di động, có nhiều link liên kết trong và ngoài website, website có lượng ru cập ổn định từ nhiều nguồn….

Ưu điểm :  Đưa vị trí website lên trang nhất google khi KH tìm kiếm, điều đó giúp KH dễ dàng truy cập vào website và gọi điện cho bạn mà chẳng hề tốn một chi phí nào.

Nhược điểm : Bạn phải có kiến thức về SEO website, biết cách tạo một website đạt chuẩn. Không giống như quảng cáo Adwords (hiển thị quảng cáo trong vòng 24h), thời gian để một website hiển thị được trên trang nhất của Google khá lâu, nhanh nhất cũng phải một tháng.

Cách làm hiệu quảBan đầu bạn cần có website đạt chuẩn đánh giá của Google PageSpeed Insight (đạt điểm cao, hơn 85 là tốt nhất). Hãy dùng website có nền tản WordPress và hiển thị đẹp trên mobile để làm SEO. Khi làm bạn chỉ cần làm tốt 2 vấn đề sau: thì viết thật nhiều nội dung chất lượng liên quan đến từ khoá và tối ưu tốc độ (dùng Pingdom để kiểm tra), tối ưu SEO (dùng Google PageSpeed Insight để kiểm tra). Bạn có thể tham khảo chi tiết cách học SEO (https://siengvan.com/dao-tao-seo/).

6. Quảng cáo Facebook & Facebook Marketing

Ai ai cùng dùng Facebook, nhà nhà dùng Facebook. Chính vì thế mà quảng cáo trên facebook là cách nhanh nhất để tiếp cận được các khác hàng tiềm năng.

quảng cáo facebook

Ưu điểm:

+   Quảng cáo nhắm vào một đối tượng KH mục tiêu cụ thể (độ tuổi, giới tính, sở thích, thành phố, quốc gia)
+   Tiếp cận được số lượng lớn KH một cách nhanh chóng
+   Linh hoạt về thời gian quảng cáo và chi phí quảng cáo
+   Có sự tương tác qua lại giữa người bán và người mua

Ngoài ra bạn cũng có thể xây dựng kênh Marketing trên facebook mà không cần quảng cáo nhưng lại khó tiếp cận khách hàng hơn và việc xây dựng “content” (nội dung) cho các tin đăng lên facebook phải thật sự hấp dẫn. Cụ thể thì các bạn có thể lập nick facebook và fanpage có tên liên quan dự án hoặc công ty bạn đang làm việc để chat, đăng tin giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng. Nhưng cách tốt nhất thì ban đầu làm Facebook Marketing, các bạn nên quảng cáo cho nó để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng ngày.

Cách làm hiệu quảNgoài việc chạy quảng cáo Facebook trung mục tiêu cho bất động sản thì bạn cần biết cách tạo nhóm đối tượng và chạy retarget trong Facebook. Đồng thời cần có website để hỗ trợ song song. Vì chúng ta sẽ chạy quảng cáo Adwords, SEO vào website sau đó chạy retarget trên Facebook cho các đối tượng đã truy cập website thì sẽ trúng mục tiêu, ấn tượng hơn nhiều và tiết kiệm chi phí. Đây là cách làm phức tạp và cần được hướng dẫn bài bản, bạn có thể xem qua cách học quảng cáo Facebook (https://brandee.edu.vn/khoa-hoc/facebook/). Ngoài ra, đối với Facebook bạn nên tận dung Facebook cá nhân của mình để làm kênh thông tin và chăm sóc khách hàng hiệu quả cho công việc của mình. Hãy thường xuyên đăng các thông tin vui nhộn về công việc BĐS của bạn hoặc gốc độ chuyên nghiệp, uy tín của bạn.

7. Quảng cáo và Marketing trên Youtube

Quảng cáo trên Youtube là một đoạn quảng cáo 30 giây hoặc lâu hơn nữa bất ngờ xuất hiện ở đầu hoặc giữa khi bạn đang xem một chương trình nào đó trên Youtube.

quảng cáo youtube

Quảng cáo trên Youtubemang đến cho người xem những hình ảnh sống động và hấp dẫn nên tọa được sự hứng thú cho ngườ xem. Tuy nhiên chi phí cho quảng cáo này khá cao nhưng dễ thuyết phục khách hàng liên hệ đến bạn hơn nếu như sản phẩm/ dự án của bạn tốt và phù hợp với khách hàng. Đồng thời thông tin truyền tải đến khách hàng khá đầy đủ.
Nhưng việc làm một video để đăng lên Youtube thì không phải ai cũng làm được.

Ngoài ra, các bạn có thể làm một video và post lên Youtube mà không cần quảng cáo gì hết. Dùng đường link video đó giới thiệu đến khách hàng cũng rất tốt, và biết đầu khách hàng vô tình lại xem video của bạn khi tìm kiếm thông tin về dự án đó.

8. Quảng cáo Remarketing từ Google Adwords và Facebook

Đây là một “tuyệt chiêu” trong tất cả các kênh Marketing Online lẫn Offline, người nào đủ trình độ áp dụng được kênh Remarketing này có thể nói là “đỉnh của đỉnh” và đó thật sự là cao thủ của cao thủ.

chiến dịch remarketing

Chiến dịch Remarketing

TẠI SAO ? 

Remarketing được hiểu nôm na là bạn sẽ quảng cáo đến những người đã biết đến bạn và được xem là giai đoạn thứ 2 của kế hoạch Marketing. Remarketing áp dụng cả cho quảng cáo facebook và quảng cáo google.

Cụ thể là khi bạn quảng cáo facebook, google thì người xem sẽ vào trang web của bạn (và cả người xem vào web của bạn một cách tự nhiên không thông qua quảng cáo), google hoặc facebook sẽ lưu trữ thông tin của những người này và sẽ hiện quảng cáo của bạn cho những người này khi người này vào facebook hoặc truy cập vào các trang website thuộc mạng hiện thị quảng cáo của Google trong một khoản thời mà bạn xác định. Vì thế, Remarketing còn được gọi là Quảng cáo bám đuôi.

Ưu điểm:

  Theo đuổi khách hàng tiềm năng (những KH hàng đã từng vào website của bạn: đã mua, chưa mua, đã mua đơn hàng nhưng sau đó lại hủy bỏ,…) và tỷ lệ chuyển đổi từ người tìm kiếm thông tin thành khách hàng tiềm năng, gọi điện, hẹn gặp là rất cao.

+   Duy trì sự nhận diện thương hiệu trước mắt KH (KH có thể không nhớ bạn khi gặp 1 lần nhưng nếu hình ảnh thương hiệu của bạn xuất hiện lặp đi lặp lại nhiều lần trước mắt họ thì chắc chắn họ sẽ nhớ tới bạn dài lâu.)

+   Quảng cáo đúng đối tượng, đúng nhu cầu khách hàng

Nhược điểm:

+   Chi phí quảng cáo đòi hỏi nhiều khi quá cao trong một khoản thời gian nhất định.
+   Và để hiểu quả thường phải quảng cáo với ngân sách lớn.
+   Dễ bị đối thủ chơi xấu và làm tăng số tiền chi phí quảng cáo.
+   Kỹ năng, thủ thuật, kiến thức để thực hiện kênh quảng cáo này khá phức tạp, đòi hỏi kiến thức, sự am hiểu, thực hành nhất định.

9. Google địa điểm

Đây là một hình thức đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Nó là một dịch vụ miễn phí của Google với tên gọi Google Place Business Listing, với dịch vụ này thì bất cứ doanh nghiệp nào dù nhỏ hay lớn đều có thể đưa tên tuổi của mình lên Google Maps.

quảng cáo google địa điểm
Ưu điểm tuyệt vời của nó chính là hiển thị nổi bật tên doanh nghiệp kèm theo bản đồ, hình ảnh và trang web lên trang nhất của Google, tạo ấn tượng và hấp đẫn người tìm kiếm click vào website của mình.

10. Khai thác tốt Zalo, Viber, Facebook messenger

Hiện tại rất nhiều việt kiều và người giàu có có sử dụng viber, Zalo hay Facetime để vide call với bạn bè người thân. Nên họ đang dành nhiều thời gian của mình để dùng các app liên lạc đó. Đặc biệt những app này có những group rất đông vui, cũng là nơi tốt để bạn tạo các network có giá trị cho công việc của mình.

Ưu điểm: Miễn phí, tiện lợi và dễ tương tác với khách hàng tiềm năng của bạn, có thể tương tác 24/24 mà người nhận không nghỉ đó là đang quảng cáo hay tiếp cận.
Nhược điểm: tốn thời gian và không làm được số lượng lớn.

II. CÁC KÊNH MARKETING OFFLINE ( TRUYỀN THỐNG )

1. Tờ rơi

Đây là một dạng quảng cáo quá phổ biến. Bất kể doanh nghiệp nào cũng áp dụng, đặc biệt là BĐS. Hiện tại thì hình thức này đang bị cấm sử dụng ở các nơi công cộng, các ngã tư, chợ, trường học… vì gây ô nhiễm môi trường do sử dụng tràn lan qua mức.Tuy nhiên, nếu biết sử dụng đúng cách thì tôi nghĩ nó cũng là một kênh Marketing tốt.

phát tờ rơi cho các dự án bất động sản

Phát tờ rơi cho các dự án bất động sản

Ưu điểm: Cung cấp thông tin và hình ảnh cho trực tiếp cho một số lượng lớn khách hàng, (có nghĩa là phát đại trà, ít nhắm đến một nhóm KH mục tiêu cụ thể). Dễ đọc, nhỏ gọn và dễ bỏ túi.

Nhược điểm: Khó tiếp cận đến khách hàng mục tiêu. Chi phí in ấn khá đắt. Tốn thời gian và bị động (nghĩa là cứ phát càng nhiều càng tốt còn kết quả thì không đo lường được). Nhiều DN muốn thu hút người đọc nên quảng cáo quá mức, không đúng thực tế làm mất lòng tin KH.

Nhận xét : Thời gian đầu, trước những năm 2010 thì hình thức quảng cáo phát tờ rơi này khá hiệu quả vì lạ lẩm và ít người thực hiện nhưng theo thời gian thì hình thức quảng cáo này được nhiều người áp dụng vì “không cần phải suy nghĩ nhiều và đơn giản chỉ cần bỏ tiền ra in rồi tự phát hoặc thuê người phát là xong”. Vì thế hình thức này càng ngày càng thể hiện sự không hiệu quả nhưng nếu biết tập trung và có mối quan hệ hoặc hợp tác thì nên phát vào một khu vực có một số lượng khách hạng mục tiêu nhất định như: Khu vực tiểu thương của một chợ nào đó, khu căn hộ nào đó mà gần dự án mình bán,… => Nói chung là phải động não và luôn cải tiến thì mới hiệu quả được chứ bỏ tiền ra in và “chạy ra” ngã tư đông đúc phát thì có lẽ không hiệu quả với sản phẩm bất động sản lắm!

2. Tờ phướn, Banner, Poster

Chính là các tấm quảng cáo (khổ lớn) bạn nhìn thấy nó được treo trên đường phố, cột điện, chợ, quán cà phê…các nơi đông người qua lại nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

tơ phướn. banner, poster

Ưu điểm: Quảng cáo được nhiều người tiếp cận và thu hút được sự chú ý của đông đảo của người đi đường.

Nhược điểm: Thủ tục rườm rà. Có nghĩa là nếu muốn treo tờ phướn hay banner, bạn phải được sự đồng ý của sở văn hóa thông tin tại thành phố hay khu vực bạn muốn treo với một chi phí khá đắt đỏ mà không phải vị trí nào cũng được chấp thuận.
Có nhiều người không biết hoặc biết mà vẫn lén lút sử dụng hình thức này một cách ồ ạt, không được cấp phép, gây mất thẩm quan môi trường và làm giảm tính hiệu quả của quảng cáo. Nếu bị phát hiện sẽ bị xử phạt hành chính và bị tháo dỡ hết toàn bộ .

3. Tư vấn trực tiếp

Hình thức chủ yếu là một nhóm khoảng 5-7 bạn mặc đồng phục đứng một chỗ tại nơi có nhiều người qua lại: Chợ, siêu thị, ngã tư, quán cà phê…với một tấm quảng cáo lớn và tờ rơi kèm theo. Chủ yếu là giới thiệu, cung cấp thông tin và trả lời thắc mắc cho những khách hàng quan tâm về dự án.

tư vấn trực tiếp

Tư vấn trực tiếp

Ưu điểm: Cung cấp đầy đủ thông tin, lắng nghe ý kiến, giải đáp thắc mắc cho những ai quan tâm tại khu vực tư vấn, có thể có khách hàng quan tâm ngày và tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng, khách hàng thật là rất cao.

Nhược điểm: Tốn thời gian và nhân lực, tiếp cận được số lượng ít KH trong một phạm vi hẹp.

4. Quảng cáo hoạt náo thương hiệu (roadshow)

Là hình thức sử dụng xe đạp, xe máy hoặc đi bộ với các tấm băng rôn quảng cáo nổi bật di chuyển quanh thành phố hoặc một vài khu vực lân cận nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

quảng cáo di động

Quảng cáo di dộng

Ưu điểm: Tạo ấn tượng và thu hút ánh mắt của người đi đường về thông điệp quảng cáo trong một phạm vi rộng hơn so với các hình thức trên.

Nhược điểm: Vì sự di động của nó nên người đọc nắm bắt được ít thông tin và dễ quên.

5. SMS Marketing

Là hình thức gửi tin nhắn quảng cáo đến điện thoại của KH. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là phải có data KH chất lượng thì thông điệp mới đến đúng đối tượng người cần tiếp cận.

sms bất động sản

Ưu điểm : Cung cấp thông điệp quảng cáo trong một thời gian ngắn với số lượng lớn KH. KH có thể đọc lại quảng cáo khi có thời gian rảnh rỗi hay gửi tiếp thông điệp này đến bạn bè và người thân.

Nhược điểm : Bị hạn chế số lượng kí tự gửi tin nên thông tin gửi đến người nhận còn ít, không có hình ảnh trực quan vì thế khó kích thích sự chú ý của người đọc. Tốn thời gian để tập hợp data KH.
SMS hiện nay có 2 hình thức gửi tin bao gồm SMS bình thường và SMS Brandnam. Mỗi phương thức có mỗi ưu và nhược điểm riêng. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại bài viết này.

6. Gọi điện

Chào hàng qua điện thoại cũng là một hình thức marketing khá phổ biến. Bạn gọi điện cho KH và mời họ mua sản phẩm, trực tiếp trao đổi thông tin qua lại giữa người bán và người mua.

Ưu điểm : Có sự tương tác qua lại giữa người bán và người mua, Kh được tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin , giải đáp thắc mắc một cách tận tình, chi tiết. Rèn luyện khả năng lắng nghe và tư vấn khách hàng của bản thân.

Nhược điểm : Làm phiền KH nếu như họ không có nhu cầu về  sản phẩm bạn đang bán, tốn thời gian chào hàng. Luôn bị từ chối sẽ khiến bạn nản lòng và mất niền tin. Vì thế, điều quan trọng là bạn phải cố gắng tìm kiêm một danh sách khách hàng tốt và kiên trì.

7. Đăng báo in

Xem báo để mua BĐS là thói quen từ trước đến nay của nhiều người đặc biệt là những người lớn tuổi.

Ưu điểm :  Báo chí có một mục riêng dành cho BĐS nên rất dễ đọc và tìm kiếm thông tin sản phẩm mình đang cần cũng như so sánh giá cả của các BĐS khác nhau trên thị trường. So với các hình thức nêu trên chỉ tập trung vào một sản phẩm mình đang bán thì ở đây, báo in là một cái chợ, tập hợp nhiều sản phẩm khác nhau trên thị trường để KH tham khảo và dễ lựa chọn.

Nhược điểm : Hạn chế số lượng kí tự trong tin đăng và hình ảnh kèm theo vì thế chưa cung cấp đầy đủ thông tin cho người đọc.Ngày nay với sự bùng nổ của báo mạng thì số lượng người đọc báo giấy bị thu hep dần đặc biệt là giới trẻ chính vì thế báo in ngày càng mất đi sức mạnh của nó.

8.  Tổ chức sự kiện

Tổ chức đêm ca nhạc, lễ mở bán, lễ tri ân khách hàng…để quảng cáo về sản phẩm BĐS cũng như nâng cao hình ảnh của công ty trong tâm trí KH.

Nhược điểm : Tốn chi phí. Tổ chức trên quy mô lớn đòi hỏi tính chuyên nghiệp và sự chuẩn bị tốt.

9. Quảng cáo trên tivi

Ưu điểm : Cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh trực quan sinh động cho người xem. Tiếp cận được số lượng lớn KH trong một số giờ vàng như 8h, 19h, 21h .

Nhược điểm : Chi phí quảng cáo khá cao. Số lượng quảng cáo quá nhiều và đánh bóng quá mức đẫn đến việc người xem ngày càng không thích xem và không tin vào quảng cáo.

Hiện tại, số lượng các kênh truyền hình mỗi ngày một đa dạng, không chỉ dừng lại ở kênh VTV1, VTV2, VTV3 như trước đây vì thế đòi hỏi phải biết việc lựa chọn kênh và thời gian quảng cáo hợp lí để đạt được tính hiệu quả cao nhất trong quảng cáo.

10. Net Working – Tìm kiếm, phát triển mối quan hệ với khách hàng

Niềm tin là một điều rất rất quan trọng trong BĐS. Nếu một KH hài lòng và tin vào bạn thì họ sẽ dễ dàng giới thiệu bạn với rất nhiều bạn bè, người thân hay những người có nhu cầu mua BĐS tương tự. Đây là một kênh Marketing hữu hiệu mà tốn rất ít chi phí. Vì vậy, đừng quên tạo mối quan hệ tốt với KH và mở rộng các mối quan hệ mới.

LỜI KẾT

Trước khi xác định mình sẽ đầu tư kênh Marketing nào thì các bạn nên phân tích định vị sản phẩm của mình như thế nào? Khách hàng mục tiêu của mình là ai? và đặc biệt là nguồn lực của mình như thế nào? Vì có một số kênh rất hiệu quả nhưng lại chi phí lớn và đòi hỏi phải áp dụng một vài thủ thuật hoặc có sự kết hợp, sáng tạo với một số kệnh Marketing còn lại. Vì thế các bạn đừng máy móc khi áp dụng một kênh Marketing mà người khác đang làm hiệu quả vào kế hoạch của mình

Và nên lưu ý rằng, nghề môi giới bất động sản là một nghề có xu hướng như “Cuộc thi Marathon”, vì thế khi xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing cũng nên xây dựng kế hoạch ngắn hạn, kế hoạch dài hạn, kênh online, kênh offline hỗ trợ tương hỗ cho nhau. Đừng quá tập trung vào một giai đoạn đầu mà khi chưa/gần có kết quả thì bỏ cuộc hoặc kiệt sức thì rất là nguy hiểm.

Và lưu ý các bạn trẻ nên xây dựng các Kênh Marketing Online và điều kiện tiên quyết là phải có một Website và một fanpage/nick-facebook để thực hiện hoạt động Marketing Online.

Bạn sẽ không biết được một lúc nào đó khách hàng lang thang trên mạng và đọc được thông tin giới thiệu dự án/ sản phẩm từ bạn. Và khách hàng cảm thấy dự án/ sản phẩm đó phù hợp với họ và … điện thoại bạn đỗ chuông & … giao dịch được chốt cái rẹt!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Cho đến thời điểm này thì những thông tin về kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 đã được Bộ giáo dục và đào tạo thông tin khá rõ với nhiều sự thay đổi so với năm trước. Có thể thấy rằng rất nhiều ý kiến từ phụ huynh và học sinh khá lo lắng về sự thay đổi này. Nhằm hỗ trợ các bạn học sinh thi tốt trong kỳ thi tuyển sinh năm 2017 với biết bao nhiêu thay đổi với tốc độ đến tróng mặt vài tháng gần đây của Bộ Giao dục đào tạo và các trường đại học trong cả nước. Nhóm chúng tôi đã biên soạn và sưu tầm nhiều đề thi thử thpt quốc gia 2017 bao gồm đề thi thử thpt quốc gia môn toán 2017, đề thi thử thpt quốc gia môn hóa 2017, đề thi thử thpt quốc gia môn lý 2017, đề thi thử thpt quốc gia môn văn2017, đề thi thử thpt quốc gia môn văn 2017, đề thi thử thpt quốc gia môn anh 2017, đề thi thử thpt quốc gia môn sinh 2017, đề thi thử thpt quốc gia môn giáo dục công dân 2017 và nhiều sách giải bài tập như giải bài tập toán 10, giải bài tập toán 11, giải bài tập toán 12, giải bài tập hóa 10, giải bài tập hóa 11, giải bài tập hóa 12, giải bài tập vật lý 10, giải bài tập vật lý 11 , giải bài tập vật lý 12 , bài văn mẫu 10 , bài văn mẫu 11, bài văn mẫu 12. sách giải bài tập tiếng anh 5, sách giải bài tập tiếng anh 6, sách giải bài tập tiếng anh 7, sách giải bài tập tiếng anh 8, sách giải bài tập tiếng anh 9, sách giải bài tập tiếng anh 10, sách giải bài tập tiếng anh 11, sách giải bài tập tiếng anh 12. Hy vọng những tài liệu này sẽ hữu ích đối với các bạn học sinh sinh viên hoàn thành tốt kỳ thi quan trọng trong cuộc đời mình. Nếu có vấn đề thì thắc mắc các bạn có thể liên lạc theo địa chỉ email: data4u.vn@gmail.com hoặc liên lạc thông qua trang website: http://data4u.com.vn/. Trân trọng.


giải bài tập tiếng anh 1, giải bài tập tiếng anh 2, giải bài tập tiếng anh 3, giải bài tập tiếng anh 4, giải bài tập tiếng anh 5, giải bài tập tiếng anh 6, giải bài tập tiếng anh 7, giải bài tập tiếng anh 8, giải bài tập tiếng anh 9, giải bài tập tiếng anh 10, giải bài tập tiếng anh 11, giải bài tập tiếng anh 12, giai bai tap tieng anh 1, giai bai tap tieng anh 2, giai bai tap tieng anh 3, giai bai tap tieng anh 4, giai bai tap tieng anh 5, giai bai tap tieng anh 6, giai bai tap tieng anh 7, giai bai tap tieng anh 8, giai bai tap tieng anh 9, giai bai tap tieng anh 10, giai bai tap tieng anh 11, giai bai tap tieng anh 12, giải bài tập toán 1, giải bài tập toán 2, giải bài tập toán 3, giải bài tập toán 4, giải bài tập toán 5, giải bài tập toán 6, giải bài tập toán 7, giải bài tập toán 8, giải bài tập toán 9, giải bài tập toán 10, giải bài tập toán 11, giải bài tập toán 12, giai bai tap toan 1, giai bai tap toan 2, giai bai tap toan 3, giai bai tap toan 4, giai bai tap toan 5, giai bai tap toan 6, giai bai tap toan 7, giai bai tap toan 8, giai bai tap toan 9, giai bai tap toan 10, giai bai tap toan 11, giai bai tap toan 12, giai bai tap ly sgk, giải bài tập lý sách giáo khoa, giải bài tập sgk toán, giải bài tập sgk toán 1, giải bài tập sgk toán 2, giải bài tập sgk toán 3, giải bài tập sgk toán 4, giải bài tập sgk toán 5, giải bài tập sgk toán 6, giải bài tập sgk toán 7, giải bài tập sgk toán 8, giải bài tập sgk toán 9, giải bài tập sgk toán 10, giải bài tập sgk toán 11, giải bài tập sgk toán 12.


Đề thi thử thpt, de thi thu thpt, công thức lượng giác, cong thuc luong giac, tài liệu ôn thi đại học môn toán, tài liệu ôn thi đại học môn anh, tài liệu ôn thi đại học môn hóa, tài liệu ôn thi đại học môn lý, tài liệu ôn thi đại học môn văn, tài liệu ôn thi đại học môn sinh, tai lieu on thi dai hoc mon toan, tai lieu on thi dai hoc mon van, tai lieu on thi dai hoc mon sinh, tai lieu on thi dai hoc mon hoa, tai lieu on thi dai hoc mon ly, đáp án đề thi minh họa 2017, dap an de thi minh hoa 2017, đáp án đề thi minh họa, dap an de thi minh hoa, bo de thi thu thpt quoc gia cac mon, bộ đề thi thử thpt quốc gia các môn, bộ đề thi thử thpt quốc gia, bo de thi thu thpt quoc gia, các công thức lượng giác, cac cong thuc luong giac, bang luong giac, bảng lượng giác, bảng công thức lượng giác, bang cong thuc luong giac, lượng giác, luong giac, đề thi thử thpt quốc gia 2017, công thức lượng giác lớp 10, công thức lượng giác lớp 11, công thức lượng giác lớp 12, toán violympic, anh violympic, toan violympic, trắc nghiệm địa lý 10, trắc nghiệm địa lý 11, trắc nghiệm địa lý 12, trắc nghiệm toán, trắc nghiệm toán 11, trắc nghiệm toán 12, tiếng anh trung hoc cơ sở, tieng anh trung hoc co so, tiếng anh trung học, tieng anh trung hoc, giải bài tập nguyên hàm, giai bai tap nguyen ham.


Luận văn, luan van, khóa luận, khoa luan, đồ án tốt nghiệp, do an tot nghiep, kiem tien tren mang, kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền online, kiem tien online, kiếm tiền tại nhà, kiem tien tai nha, kiem tien khong kho, kiếm tiền không khó, kiếm tiền, kiem tien, kiếm tiền, seo lên top google, seo len top google, các trang rao vặt miễn phí, cac trang rao vat mien phi, danh sach trang rao vat mien phi, danh sách trang rao vặt miễn phí, phim cap 3, phim cấp 3, phim cap ba, phim cấp ba, phim 18+, phim người lớn, sex, phim sex, tuyển tập sex hay, tuyển tập phim cấp ba hay, phim cấp ba hàn quốc, phim cap ba han quoc, phim cấp ba việt nam, phim cap ba viet nam, auto võ lâm, auto vo lam, auto game, auto game chinh do, auto kiếm hiệp, bệnh trĩ, bệnh teo não, bệnh ung thư trực tràng, bệnh ung thử cổ tử cung, triệu chứng ung thư.

 



Xem tin khác

1001 diễn đàn bất động sản tốt nhất Việt Nam giải bài tập tiếng anh 1, giải bài tập tiếng anh 2, giải bài tập tiếng anh 3, giải bài..
1001 trang website seo tốt nhất Việt Nam Đề thi thử thpt, de thi thu thpt, công thức lượng giác, cong thuc luong giac, tài liệu ôn thi..
1001 trang web rao vặt uy tín 2017 Danh bạ website rao vặt 2017..
Mô hình kinh tế chia sẻ - chia sẻ không gian kinh doanh tại Hàn Quốc Mô hình kinh tế chia sẻ - chia sẻ không gian kinh doanh tại Hàn Quốc..
Mô hình kinh tế chia sẻ - chia sẻ không gian sống tại Hàn Quốc Mô hình kinh tế chia sẻ - chia sẻ không gian sống tại Hàn Quốc..
Khởi nghiệp với kinh tế chia sẻ cần chú ý điều này Khởi nghiệp với kinh tế chia sẻ cần chú ý điều này..
loading...
loading...